Hvar í röðinni á Google er þitt fyrirtæki

Hvar í röðinni er þitt fyrirtæki á Google?

Hvar er þitt fyrirtæki í röðinni á Google?

Vertu viss umhvar þú stendurnýttu leitarorðavöktun

Viðskiptavinir hvort sem er á fyrirtækjamarkaði eða einstaklingsmarkaði leita stöðugt meira að vörum og þjónustu á netinu. Leitin er undanfari viðskipta hvort sem gengið er frá viðskiptum á netinu eða viðkomandi sé „window shopping“ áður en viðskipti eru ákveðin. Þá skiptir höfuðmáli að fyrirtæki sé til staðar með réttu svörin við leitarfyrirspurnum og vera framalega í röðinni t.a.m. hjá Google. Actica býður Leitarvélvöktun sem er reglubundið eftirlit yfir stöðu leitarorða og leitarstrengja á Google. Netverslun hefur vaxið mikið hjá Íslenskum fyrirtækjum og mikilvægt að setja inn vörur með réttum hætti og vinna texta þannig að sýnileiki verði sem bestur á leitarvélum eins og Google.

Fyrirtæki sem ekki eru á fyrstu síðu í leitarniðurstöðum geta misst af stórum viðskiptatækifærum.

Taktu prófið og leitaðu að þínu fyrirtæki. Metnaðarfull fyrirtæki fylgjast með árangri á leitarvélum með markvissum hætti.

Af hverju Leitarvélavöktun

Þú vilt vera á fyrstu síðu yfir leitarniðurstöður tengdum þínum vörum og þjónustu á Google. Ef fyrirtækið þitt kemur ekki á fyrstu síðu í leitarniðurstöðum þá eru líkurnar á að þú fáir heimsóknir og möguleg viðskipti í gegnum leitarvélar hverfandi.

Actica vaktar og mælir stöðu leitarorða og orðasambanda sem fyrirtæki vinna með á leitarvélum. Leitarvélavöktun virkar þannig að viðskiptavinur sendir Actica lista yfir leitarorð og orðasambönd eða Actica vinnur listann með fyrirtækinu og setur upp vöktun. Mánaðarleg skýrsla sýnir í hvaða viðkomandi leitarorð eða orðasamband er á hverjum tíma og samanburð við fyrri tímabil. Skýrslan inniheldur stöðu fyrirtækis sem er í vöktun gagnvart samkeppnisaðilum með sömu leitarorð. Skýrslan sýnir í hvaða sæti fyrirtækin eru með hvert leitaroð og hægt að sjá þróun á stöðu hvers fyrirtækis milli tímabila.

Skýrsluna er tæknilega hægt að fá daglega en við mælum með vikulegri skýrslu þegar talsverðar breytingar á efni eiga sér stað en mánaðarlega þegar netsíður eru í “eðlilegum” rekstri.

Leitarvélavöktun eru nauðsynlegur grunnur til að sjá raunverulega stöðu fyrirtækja og vinna að bættum árangri á leitarvélum.

Leitarvélabestun

Ef þú vilt bæta stöðu fyrirtækisins í leitarniðurstöðum þá vinnur Actica að leitarvélabestun fyrir þig. Við förum í gegnum markmiðasetningu fyrir heimasíðu fyrirtækisins og finnum sterkustu leitarorðin. Allur texti og myndir eru unnar með það að leiðarljósi að ná bestum árangri á leitarvélum. Árangurinn er mælanlegur bæði í Leitarorðavöktun og umferðarmælingar um heimasíðu fyrirtækisins.

Comments are closed.