Við þekkjum leitarvélabestun
LEITARVÉLABESTUN SEM HITTIR Í MARK

Ef þú ert að velta fyrir þér hvort og hvernig leitarvélabestun getur gagnast þínu fyrirtæki þá ertu á réttum stað.

01 . Við náum árangri!

Actica hefur áralanga reynsla af leitarvélabestun og netmarkaðssetningu

Actica hefur áralanga reynslu af leitarvélabestun. Við önnumst upphaflega leitarvélabestun, reglubundið eftirlit og uppfærslur hjá fjölmörgum viðskiptavinum til að halda þeim í sætunum á Google.

02 . Hefur þitt fyrirtæki eitthvað að sækja á leitarvélar?

Sífellt fleiri viðskipti byrja á leitarvélum!

Sífellt fleiri nota leitarvélar til að aðstoða sig við kaup á vörum og þjónustu þótt viðskiptin séu ekki kláruð á netinu.

Einstaklingar í kauphugleiðingun nýta sér leitarvélar hvort sem þeir eru að kaupa fyrir sjálfan sig eða fyrirtæki sem þeir starfs hjá.

Upphaf lang flestra viðskipta í dag má rekja til þess sem niðurstöður á leitarvélum skiluðu.

Við komum þér á toppinn í leitarniðurstöðum!

Leitarvélabestun sem hittir í mark
Leitarorðagreining rannsóknir á leitarorðum leitarvélabestun

03 . Er verið að leita eftir því sem þú hefur að bjóða?

Við gerum ítarlega rannsókn notkun leitarorða sem tengjast þinni starfsemi.

Áður en við byrjum á leitarvélabestun á viljum við vita hvort það er eitthvað að sækja fyrir þitt fyrirtæki.

Við byrjum á leitarorðagreiningu og finnum öll helstu leitarorð og orðasambönd sem tengjast þinni starfsemi. 

Þú færð upplýsingar um fjölda þeirra sem leita í hverjum mánuði eftir einstaka leitarorðum sem geta skilað þér auknum viðskiptum.

Við forgangsröðum leitarorðunum eftir fjölda þeirra sem nota þau og hversu dýrmæt þau eru fyrir þín viðskipti.

Leitarorð sem fáir nota en tengjast vörum sem skila miklum tekjum eru oft ofar í forgangsröðinni en orð sem eru mikið notuð en skila minni tekjum. Við forgangsröðum leitarorðunum í samráði við þig og setjum upp aðgerðarplan.

04 . Viltu sækja viðskipti út á netið?

Vertu viss um að þitt fyrirtæki finnist á netinu!

Þau fyrirtæki sem eru ekki til staðar í leitarniðurstöðum eru mjög líklega að verða af talsverðum viðskiptum.

Upphaf kaupferils má rekja til þess sem fólk fann á netinu í sífellt auknari mæli.

Vertu viss um að þú finnist á internetinu
Ekki vera í vafa um þína stöðu!

Vertu viss um að þitt fyrirtæki sé ekki að verða af viðskiptatækifærum á netinu. Hafðu samband og bókaðu leitarorðagreiningu.

05 . Vara sem ekki er sýnileg selst ekki!

Efstu niðurstöðurnar skila mestum viðskiptum.

Þetta er ekki flókið, fólk kaupir þær vörur og þjónustu sem það finnur á netinu.

Þau fyrirtæki sem ekki eru sýnileg sitja eftir.

Lykillinn er sækja vekja athygli og sækja umferð inn á heimasíðuna. 

Flott heimasíða sem engin heimsækir skilar engu.

Þannig getur heimasíðan byrjað að skapa umtalsverðar tekjur.

Það er því mikilvægt að tryggja sýnileika á leitarvélum og það gerum við með leitarvélabestun.

Efstu niðurstöðurnar standa upp úr á leitarvélum
Hvað er leitarvélabestun seo

06 . En hvað er leitarvélabestun?

Besta svarið endar efst!

Leitarvélar eru í raun einfaldar, þær leitast við að skila notendum bestu svörunum við því leitað er að.

Það er svo galdurinn að búa til bestu svörin út frá mælikvörðum t.d. Google leitarvélarinnar.

Google metur svörin með flóknum algrímum sem taldir eru meta um 850 atriði.

Þessir algrímar meta m.a. gæði efnisins sem er að finna á síðunni, viðbrögð þeirra sem hafa farið inn á síðuna í gegnum leitarvélar og að ákveðin tæknileg atriði séu uppfyllt af síðunni.

Það fyrirtæki sem er með besta efnið út frá öllum þessum málikvörðum og fellur best að fyrri hegðun notanda kemur efst í leitarniðurstöðum.

Leitarvélabestun skiptis í tvo megin flokka

Tæknilega leitarvélabestun og efnislega leitarvélabestun.

Tæknileg leitarvélabestun

Leitarvélar gera ákveðnar kröfum um tæknileg atriði sem snúa að heimasíðum.

Listinn er langur yfir atriði sem þarf að skoða en þau helstu eru að það mega ekki vera brotnir hlekkir á síðunni, hraðinn þarf að vera í lagi og öryggi þarf einnig að vera í lagi.

Við hjá Actica gerum úttekt á tæknilegum þáttum í upphafi, gerum áætlun um hvað þarf að gera og komum heimasíðunni í gott tæknilegt form.

Í framhaldi bjóðum við svo viðskiptavinum þjónustusamning þar sem við fylgjast með stöðunni í gegnum öflug greiningarverkfæri og önnumst lagfæringar og uppfærslur á þeim atriðum sem þarf að laga. 

Fjöldi viðskiptavina ganga lengra og nýta sér vefstjóra til leigu og fá þá fulla þjónustu við að setja inn allt það efni og viðhalda vefnum bæði tæknilega og efnislega.

Tæknileg leitarvélabestun
Efnisleg leitarvélabestun
Efnisleg leitarvélabestun

Innhald og framsetning á þeim texta sem skrifaður er inn á heimasíður skiptir höfuðmáli. Því betra sem efnið því meiri umferð sækir það í gegnum leitarvélarnar. Aukin umferð inn á heimasíðuna skilar meiri viðskiptum.

Gott efni á heimasíðum þarf að vera byggt upp með réttu leitarorðunum í huga og vera vel sett fram. Efnið þarf að áhugavert og sett þannig fram að viðskiptavinir hafi áhuga á að lesa það. Efnið þarf einnig að vera sett þannig fram að leitarvélar skilji efnið og samhengi vefsíðunnar.

Við skrifa á texta þarf að blanda saman þekkingu á vöru og eða þjónustu saman við þekkingu á því hvernig leitarvélar vinna og hugsa ásamt því að setja efnið fram með áhugaverðum hætti sem fær fólk til að kynna sér efnið.

Þegar þetta er allt rétt gert þá átt þú von á því að ná mjög góðum árangri á leitarvélum.

Þar sem samkeppnin er hörðust

Það kemur líklega fáum á óvart að þeir sem eru efstir í leitarniðurstöðum á leitarvélum fá mest af viðskiptum þeirra sem leita.

Til að sækja viðskipti í gegnum leitarvélar er nauðsynlegt að vera í fremstu röð í  leitarniðurstöðum. Við viljum ná efstu sætunum en að lágmarki að vera á fyrstu síðu í leitarniðurstöðum eða SERP (Search engine result page).

Að vera á annarri síðu í leitarniðurstöðum gefur þér einhverja en litla möguleika á umferð en ef þú ert á þriðju síðu sæti 31 eða aftar þá má segja að þú sért ekki með! Veist þú í hvaða sæti þín leitarorð eru á Google?

Við metum með viðskiptavinum okkar hvaða orð eru mikilvægust og komum þeim í fremstu röð í leitarniðurstöðum.

Þar sem samkeppnin er hörðust á leitarvélum
Rannsóknir og mælingar á leitarorðum vegna leitarvélabestunar

Við byggjum á rannsóknum og mælingum!

Við leitarvélabestum það sem við vitum að virkar

Eitt af lykilatriðinum í leitarvélabestun er að besta ekki bara eitthvað.

Actica leggur áherslu á að vinna með leitarorð sem skila fyrirtækinu þínu aukinni umferð og þar af leiðandi aukinni sölu með aukinni athygli.

Eitt af því fyrsta sem við gerum er að framkvæma leitarorðagreiningu til að finna út hvaða leitarorð eru notuð og hvað orð eru ekki notuð.