við erum actica
An Icelandic lighthouse in the moody dark night. Abstract image, dark mood. Iceland
demo-attachment-423-About-2nd-Image
Brush red

samfélgasmiðlun

er tekið eftir þínu fyrirtæki á samfélagsmiðlum? er eitthvað sem fyrirtækið vill koma á framfæri? við gefum fyrirtækinu sterka rödd á samfélagsmiðlum.

áhrifarík leið

með markvissri stefnu og skipulögðum aðgerðum geta fyrirtæki komið sterkum skilaboðum til skila í gegnum vandað efni á samfélagsmiðlum.

hver sinnir samfélagsmiðlunum?

samfélagsmiðlun kallar á ákveðna skuldbindingu og metnað. neytendur eru kröfuharðir og það efni sem við lesum, deilum og lækum á netinu þarf að höfða til okkar.

það er því mjög mikilvægt að vinna efni með réttum hætti inn á samfélagsmiðla og ná athygli notenda. samfélagsmiðlun er nútíma aðferðin til að deila sögum. 

það sem við setjum inn á samfélagsmiðla þarf einmitt að vera hugsað sem skemmtileg og áhugaverð saga. þurrar upplýsingar um nýja vöru, ná aldrei sama árangri og skemmtileg saga í máli og myndum þar sem varan kemur við sögu. oft er þó niðurstaðan að við finnum hæfilega blöndu af skemmtilegum sögum og auglýsingum.

auglýsingar á samfélagsmiðlum

auglýsingar á samfélagsmiðlum geta verið mjög sterk leið. Með markvissri markhópagreiningu og úthugsuðum birtingaaðferðum er hægt að ná framúrskarandi árangri. auglýsingar á samfélagsmiðlum er eitthvað sem við hjá Actica mælum í flestum tilfellum með að sé hluti af birtingaáætlunum fyrirtækja. við nýtum okkur þá möguleika sem miðlarnir bjóða til að skilgreina markhópa fyrir birtingar en einnig nýtum við aðferðir til að birta auglýsingar gagnvart þeim sem hafa heimsótt heimasíðu okkar eða smellt á auglýsingu frá okkur til að auka lýkur á loka sölu. 

hvaða samfélagsmiðla á að nota?

tjaaa þegar stórt er spurt. actica nálgast samfélagsmiðla þannig markhópagreinum núverandi og væntanlega markhópa sem við viljum ná til. við veljum samfélagsmiðla út frá þeirri greiningu. við segjum „berjumst á færri vígstöðvum og verum sterkari á þeim í stað þess að dreifa kröftum okkar á of marga miðla“. en þetta er mjög misjafnt eftir fyrirtækjum og vörumerkjum. Í mörgum tilfellum þurfum við að huga að nýjum kynslóðum sem eru að koma inn í markhópa hjá okkur. við getum þurft að byrja samskipti við væntanlega viðskiptavini á samfélagsmiðlum sem þeir nota. Yngri hópar reynast vera minna á Facebook en meira á Twitter og Snapchat. Í flestum tilfellum endar þó Facebook sem leiðandi samfélagsmiðill enda hefur ROI verið einna hagkvæmast í gegnum þann miðil.

demo-attachment-2064-Abstract-Circle
demo-attachment-2990-Dots-4

allt frá aðstoð til umsjónar

actica er söludrifin markaðsstofa sem sérhæfir sig í stafrænni markaðssetningu. 

við erum liðstyrkurinn sem þú getur sótt í sölu og markaðsmálum til skemmri eða lengri tíma án þess að þú þurfir að ráða starfsmann.

actica sér um koma sölu og markaðstengdum verkefnum í framkvæmd.

 

við höfum áratuga reynslu af sölu og markaðsmálum og höfum sérhæft okkur í stafrænni markaðssetningu og nútíma söluaðferðum.

leitaðu til okkar ef þú vilt ná auknum sýnileika á markaði og auka sölu.

hafðu samband
demo-attachment-737-Dots-1

ummæli

demo-attachment-741-quote_outline
demo-attachment-734-Decorative_avatar_1
demo-attachment-736-Decorative_avatar_2
demo-attachment-735-Decorative_avatar_3